Dịch bệnh cũng đã mở ra cho nhân loại một nhận thức mới, không chỉ trong xã hội, kinh doanh mà cả sức khoẻ, thói quen sinh hoạt của mỗi cá nhân. Đại dịch ập đến khiến con người bừng tỉnh nhận ra chúng ta cần phải thay đổi nhanh hơn để thích ứng với môi trường và cuộc sống.

“Nhậm chức đúng vào thời điểm đại dịch Covid-19, đây cũng là giai đoạn khó khăn của thị trường, nhưng tôi thì lại không nhìn nhận như vậy. Với tôi, giai đoạn dịch Covid-19 chính là cơ hội để các công ty bảo hiểm nhân thọ nâng cao nhận thức về vai trò bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ cũng như dịch vụ và sản phẩm của mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với một thị trường bảo hiểm non trẻ như Việt Nam, khi tỷ lệ dân số tham gia bảo hiểm ở mức khiêm tốn khoảng 10,5%”, CEO Hanwha Life Việt Nam – ông Im Dong Jun đưa ra quan điểm của mình khi nhận được câu hỏi của chúng tôi về tác động của Covid-19 tới những kế hoạch của ông khi bắt đầu nhiệm kỳ tại đây.

Mở đầu buổi trò chuyện, ông Im Dong Jun nhấn mạnh rằng: “Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với Hanwha Life. Vì vậy, tôi vinh dự được tham gia và có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Hanwha Life Việt Nam trong nhiều năm tới”.

CEO Hanwha Life cho biết, ông tìm thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa hai quốc gia, Việt Nam và Hàn Quốc. “Con người Việt Nam rất chăm chỉ, thông minh và thân thiện. Cá nhân tôi thấy không có sự khác biệt gì nhiều giữa hai đất nước”.

Với định hướng là một công ty bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life sẽ tiếp tục khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính để tương tác tích cực với khách hàng và đối tác. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ và thấu hiểu khách hàng tốt hơn bằng cách tận dụng các mạng lưới và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha. Tất nhiên, dựa trên sứ mệnh cơ bản là cung cấp các dịch vụ bảo vệ cuộc sống, Hanwha Life Việt Nam sẽ phát triển như một công ty tài chính mà khách hàng có thể yên tâm tin tưởng”, ông Im Dong Jun nhấn mạnh.

Popup sẽ tự đóng sau 10s
Keyweb Demo